X-Turion Lifestyle แก้วเยติ คืออะไร แตกต่างจากแก้วธรรมดาหรือไม่ ทำไมได้รับความนิยม

แก้วเยติ คืออะไร แตกต่างจากแก้วธรรมดาหรือไม่ ทำไมได้รับความนิยม



แก้วเยติ อุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทุกคนรู้จักแก้วชนิดนี้ดีและคงเคยใช้งานมาก่อน วัตถุประสงค์คือใส่เครื่องดื่มต่างๆ เช่น ชา กาแฟ น้ำเปล่า น้ำอัดลม อาหารเสริมสำหรับดื่ม ฯลฯ สามารถพกพาได้สะดวกใช้งานนอกสถานที่ พกพาไปโรงเรียนหรือที่ทำงาน ปัจจุบันแก้วเยติมีการออกแบบดีไซน์และลวดลายต่างๆ มากมายเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า แถมยังถูกใช้เป็นของพรีเมี่ยมของแจก ของแถม ของชำร่วยเพื่อส่งเสริมการขาย แก้วเยติแตกต่างจากแก้วธรรมดาอย่างไร เราจะพาทุกคนมาหาคำตอบ 

จุดเด่นของแก้วเยติ 

1.เก็บอุณหภูมิได้นาน 

แก้วเยติมีคุณสมบัติพิเศษคือสามารถเก็บรักษาอุณหภูมิได้นาน เก็บได้ทั้งความเย็นและความร้อน กระบวนการผลิตมีความซับซ้อนมากกว่าแก้วน้ำทั่วไป ใช้วัสดุที่ดีกว่าช่วยรักษาอุณหภูมิได้ยาวนานมากกว่า บางครั้งอาจเก็บความเย็นได้นาน 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว วัสดุของแก้วเยตินิยมทำมาจากสแตนเลสมาพร้อมฝาปิดที่มีขอบยางด้านใน ใช้ร่วมกับหลอดดูดสแตนเลสหรือถุงผ้าแบบหิ้วได้ 

2.อายุการใช้งานยาวนานคุ้มค่า

แก้วเยติมีอายุการใช้งานยาวนานมากกว่าแก้วธรรมดาทั่วไป คุ้มค่าต่อการใช้งาน อีกทั้งยังสามารถล้างทำความสะอาดได้ง่าย อย่างที่บอกว่าวัสดุเป็นสแตนเลสจึงใช้งานได้นานไม่ต่ำกว่า 10 ปี สแตนเลสมีความแข็งแรง ทนทาน ตกไม่ต้องกลัวแก้วแตก พกพาง่าย ใช้งานสะดวก พกพาติดรถยนต์ไว้ใส่น้ำ ชา กาแฟ ดื่มเย็นๆ ได้ตลอดทางหรือจะเอาไว้เก็บความร้อนจิบกาแฟอุ่นๆ ได้ 

3.จับไม่ร้อนมือ 

ในกรณีที่ใช้เก็บความร้อน จับง่าย ไม่ต้องกลัวร้อนมือแตกต่างจากแก้วธรรมดาทั่วไปหรือแก้วพลาสติกที่หากเทน้ำร้อนใส่ต้องหากระดาษทิชชู่มากันร้อน แก้วเยติจึงมีความปลอดภัยมากกว่าแถมยังป้องกันเวลาที่เด็กๆ เผลอจับโดนแก้วอาจทำให้ร้อนมือได้ 

4.ดีไซน์เก๋กว่า 

ปัจจุบันแก้วเยติมีหลากหลายดีไซน์ หลากหลายลวดลายและมีหลายสีสันให้เลือกสามารถสกรีนลวดลายเก๋ๆ ลงไปบนแก้วได้ ใช้ทำเป็นของพรีเมี่ยมแจกจ่ายให้กับลูกค้าเพื่อส่งเสริมการขายได้ด้วย แก้วเยติมีความสวยงามทันสมัยมากกว่าแก้วธรรมดา ใครชอบดีไซน์เรียบหรูก็มีจำหน่าย หรือจะเป็นลวดลายการ์ตูน ทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบ 

แก้วเยติ แตกต่างจากแก้วธรรมดาอย่างไรทั้งหมดนี้คือคำตอบ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแก้วเยติถึงได้รับความนิยม ในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมานี้แก้วเยติได้รับความนิยมสูงมากไม่ใช่แค่ความสวยงามแต่มีประโยชน์หลายด้านเลยทีเดียว โดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาของพรีเมี่ยม ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะเลือกของพรีเมี่ยมแบบไหน แก้วเยติ ของพรีเมี่ยมต้นทุนไม่สูงมาก รับรองว่าผู้รับต้องประทับใจแน่นอน