X-Turion Lifestyle ทำไม Relx pod ถึงแตกต่างจาก pod แบบอื่น ๆ

ทำไม Relx pod ถึงแตกต่างจาก pod แบบอื่น ๆ


Relx pod ราคา

ปัจจุบันนั้นมีบุหรี่ไฟฟ้ามากมายให้เราได้เลือกใช้งานกันนะครับ ซึ่งสำหรับใครที่จะตามเทคโนโลยี หรือ การผลิตในรุ่น ๆ ใหม่นั้นอาจจะต้องทำใจนิดหนึ่ง เพราะว่าเทคโนโลยีการผลิตนั้นก้าวไกลมาก และ หนึ่งในเทคโนโลยีแบบใหม่ของบุหรี่ไฟฟ้านั้นคือ Relx pod  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ไฟแรงเช่นกันที่ปัจจุบันนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าที่หลายคนนั้นเลือกใช้เพราะว่ามีข้อดีที่หลากหลาย  ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึงความแตกต่างของ Relx pod นั้นทำไมถึงแตกต่างจาก Pod แบบอื่น ๆ กันครับ  

ขนาดเล็กกว่า  

อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “ขนาด”  ซึ่ง Relx pod ราคาจะถูกแล้ว ยังมีในเรื่องของ “ขนาด” อีกด้วยนะครับ เพราะว่าขนาดของ บุหรี่ไฟฟ้า Relx pod นั้นมีขนาดที่เล็กมากเลยนะครับ เนื่องจากว่าการออกแบบของ Relx pod นั้นมีการออกแบบที่เล็กมาก ซึ่งขนาดใหญ่สุดของบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบนี้นั้นมีขนาดเพียงแค่ปากแท่งเดียวเท่านั้นเองนะครับ  

กลิ่นที่หลากหลาย  

อีกหนึ่งข้อดีของ relx Pod นั้นคือในเรื่องของ หัวอะตอม หรือหัวสูบ ซึ่งหัวสูบของบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้นั้นมีมากมายมากกว่า 10 รสชาติเลยทีเดียวเลยนะครับ  ซึ่งมีรสที่มากมายหลากหลายในการใช้งานอย่างมากนะครับ และที่สำคัญรสชาติของหัวอะตอม นั้นไม่มีความหวานมากด้วยนะครับ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชื่นชอบความหวานอย่างมาก เพราะว่าแทบจะไม่มีรสหวานเลยนะครับ  

การใช้งานที่รวดเร็ว  

โดยปกติการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ในรูปแบบเก่า ๆ นั้นจะต้องมีการวอร์มเครื่องก่อนเพื่อใช้งานอยู่ที่ประมาณ 30 วินาที ถึง 1 นาทีนะครับ ซึ่งแตกต่างจากการใช้ Pod Relx นั้นที่มีการใช้งานที่ง่ายมากกว่า เพราะว่าเพียงแค่เสียบหัวสูบเข้าไปก็สามารถใช้งานได้ทันที และที่สำคัญไม่ต้องวอร์มเครื่องให้เสียเวลา อีกด้วยเหมาะสำหรับคนที่ใจร้อน และต้องการรีบใช้งานจะได้ไม่ต้องเสียเวลาวอร์มเครื่องนะครับ  

เทคโนโลยี Fell M 

Fell M หรือ  Feelm Technology เป็นเทคโนโลยีที่ถูกผลิตมาในบุหรี่ไฟฟ้ากับ Pod Relx ล่าสุด ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่อยาก ทำสำลีให้เสียเวลา หรือ ไม่ต้องคอยระแวงว่าน้ำยาแห้งหรือไม่ เพราะเทคโนโลยีนั้นนั้นตอบโจทย์เพราะว่ามีการทำงานที่ใช้คอย์เซรามิก ปิดที่หัวด้วยแผ่นฟิล์มสเตนเลส ที่จะทำให้สามารถสร้างความร้อนโดยที่ไม่จำเป็นต้องมีสำลีในการอุ้มน้ำยเลยนะครับ  

รักษาง่ายกว่า  

อีกหนึ่งข้อดีของการเลือกใช้ Pod Relx นั้นก็เพราะว่าสามารถที่จะเก็บรักษาได้ง่ายกว่า ซึ่งแตกต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าแบบเก่า ๆ ที่ในการดูแลรักษานั้นจะต้องถอดออกทีละชิ้นส่วน  เพราะว่า Pod Relx นั้นสามารถเก็บรักษาได้นานกว่า โดยมีเพียงแค่ข้อควรระวังไม่ควรเก็บในที่ร้อน  เพราะว่าอาจจะเกิดการรั่วซึมนะครับ  

ราคา 

อีกหนึ่งเรื่องของข้อดีของการใช้ Relx pod นั้นก็เพราะว่าในเรื่องของ “ราคา” เนื่องจากว่าหากมองในระยะยาวแล้วในเรื่องของราคานั้นราคาของ Pod Relx นั้นค่อนข้างจะมีราคาที่ถูกกว่า และทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่า 

และนี้เองจึงเป็นเหตุผลที่หลาย ๆ คนนั้นเลือกใช้ Pod Relx นะครับเพราะด้วยนวัตกรรมต่างๆ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ นั้นทำให้สะดวกมากกว่า และ ยังช่วยเราสามารถที่จะเลือกบุหรี่ได้ง่ายขึ้นนะครับ เพราะด้วยนิโคตินที่น้อย ที่น้อยกว่า สามารถเลือกระดับนิโคตินที่ง่ายกว่า จึงทำให้คนที่เลือกใช้ pod relx นั้นสามารถใช้เป็นตัวช่วยในการเลิกบุหรี่ด้วยนะครับ และยังช่วยในเรื่องของค่าใช้จ่ายได้มากขึ้นด้วยนะครับ รับรองว่ามีแต่ข้อดีที่เราควรเลือกใช้นะครับ